Viêm gan siêu vi B có lây qua những sinh hoạt thông thường?

- Tôi bị viêm gan siêu vi B và đang bị nhiều người trong cơ quan xa lánh. Họ nói đứng gần hoặc ăn uống chung với tôi sẽ bị lây. Người yêu tôi nói bệnh này còn lây qua nước bọt có đúng không, nhờ bác sĩ giải thích gấp giúp tôi? 


- Bệnh viêm gan siêu vi B không lây qua những sinh hoạt thông thường như ăn uống chung, bắt tay, nói chuyện, ôm nhau, bơi chung hồ bơi... Bệnh chủ yếu lây lan qua đường máu do dùng những vật dụng bén nhọn như kim chích, dao cạo râu, kìm cắt móng tay, xỏ lỗ tai, châm cứu... với người bị nhiễm bệnh. Đường tình dục cũng là đường lây quan trọng, khả năng lây qua đường này của siêu vi B lớn hơn HIV rất nhiều. Khi tiếp xúc với dịch cơ thể như dịch âm đạo, nước bọt của người bị nhiễm, cũng có thể bị lây bệnh.
May mắn là hiện nay đã có thuốc chủng ngừa siêu vi B hiệu quả. Nếu vợ, chồng hoặc người yêu của người bị nhiễm siêu vi B được chích ngừa đầy đủ và hiệu quả thì vẫn an toàn.

________________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần đến với nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn. Nhà thuốc đông y chữa các bệnh mãn tính nan y. Hy vọng nhà thuốc sẽ chữa khỏi bệnh cho bạn.


---Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn---Đ/c: A75/6E/17, Bạch Đằng, P.2, Tân Bình, TP.HCMĐ/t: 08.3 84 86 280 - 0918 41 32 80.
Webthuocbackimtuan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét